Fyrsta færsla.

Góðan daginn.

Nú byrjar ballið. Ég hef nú ekki verið þekktur fyrir að vera margmáll eða tala mikið um ekki neitt og þess vegna er nú ekki von á mörgum færslum á hverjum degi frá mér. Hefur mér  fundist oft á þessum færslum sem ég hef séð í bloggheiminum að þær snúist frekar um það að upplýsa lesendur um það hvað menn eru tilbúnir að kasta fram órökstuddum fullyrðingum, sleggjudómum, Gróusögum og almennum kjaftagangi sem á ekkert skylt við málefnalega umræðu eða heilbrigða hugsun.  Eins og ég hef nú oft sagt áður: "Það er betra að þegja og vera álitinn vitlaus en að opna munninn og taka af allan vafa".

Kveð að sinni.

Hafið góðan dag og verið góð hvert við annað.      .Wink

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband